$979
Cung cấp các dịch vụ và sản phẩm chất lượng của nhà cái onbet. Tận hưởng chất lượng và sự hài lòng từ nhà cái onbet.Từ việc tìm kiếm nhà hàng đến lập kế hoạch cho chuyến đi, Google Maps cung cấp nhiều tính năng hữu ích nhằm nâng cao trải nghiệm của người dùng. Bên cạnh những công cụ quen thuộc như bản đồ ngoại tuyến hay tuyến đường nhiều điểm dừng, ứng dụng còn có nhiều tính năng ít được biết đến có thể thay đổi cách mọi người sử dụng chúng.Nếu gặp khó khăn trong việc tìm kiếm nhà hàng phù hợp với chế độ ăn kiêng của mình, Google Maps có thể giúp người dùng. Ứng dụng không chỉ cung cấp thông tin như xếp hạng, đánh giá và giờ mở cửa mà còn cho phép người dùng lọc các quán ăn theo yêu cầu chế độ ăn kiêng như thuần chay, không chứa gluten…Để thiết lập tính năng này, người dùng hãy nhấn vào biểu tượng hồ sơ > Cài đặt > Quản lý lựa chọn ưu tiên > Chế độ ăn uống theo nhu cầu. Giờ đây người dùng nhanh chóng tìm thấy những nhà hàng phù hợp, tiết kiệm thời gian và công sức.Google Maps đã nâng cấp chức năng dẫn đường cho các loại xe. Ngoài việc hỗ trợ xe máy, xe đạp và xe tải, ứng dụng còn cho phép người dùng chỉ định loại động cơ của ô tô, bao gồm xăng, dầu diesel, lai hoặc điện. Đặc biệt, đối với người lái xe điện, tính năng này hữu ích khi nó làm nổi bật các tuyến đường có trạm sạc và lọc kết quả dựa trên loại phích cắm của xe.Để thiết lập, người dùng hãy nhấn vào biểu tượng hồ sơ > Cài đặt > Xe của bạn > Chỉ định loại động cơ. Tính năng này không chỉ giúp tiết kiệm thời gian mà còn tối ưu hóa mức tiêu thụ năng lượng trong suốt hành trình.Google Maps có một tính năng hữu ích cho phép người dùng lưu lại vị trí đỗ xe để dễ dàng tìm lại chúng trong bãi xe đông đúc.Để thực hiện, sau khi đỗ xe hãy mở ứng dụng Google Maps. Sau đó nhấn vào dấu chấm màu xanh biểu thị vị trí hiện tại và chọn Lưu vị trí đỗ xe từ menu. Khi cần tìm xe chỉ cần chạm vào thanh tìm kiếm và chọn Vị trí đỗ xe.Google Maps cung cấp tính năng Chế độ ẩn danh để bảo vệ quyền riêng tư. Khi chế độ này được kích hoạt, lịch sử tìm kiếm của người dùng sẽ không được lưu lại và hoạt động của người dùng sẽ không được ghi nhận trong tài khoản Google.Để kích hoạt Chế độ ẩn danh, người dùng hãy chạm vào biểu tượng hồ sơ và chọn Bật chế độ ẩn danh. Sau khi kích hoạt, người dùng có thể thoải mái tìm kiếm và khám phá mà không lo ngại bị cập nhật thông tin trong dòng thời gian của Google Maps. Khi muốn quay lại chế độ bình thường, người dùng chỉ cần tắt Chế độ ẩn danh.Google Maps có thể giúp người dùng dễ dàng chia sẻ lộ trình điều hướng, đảm bảo mọi người đều nắm rõ thông tin trong một hành trình nhiều người đi chơi với nhau.Để chia sẻ một tuyến đường, người dùng hãy nhập điểm đến và thiết lập lộ trình. Sau đó nhấn vào nút Chia sẻ trên màn hình điều hướng và chọn ứng dụng hoặc nền tảng để gửi liên kết. Người nhận có thể mở liên kết trực tiếp trong Google Maps để theo dõi lộ trình mà người dùng đã chia sẻ giúp việc tổ chức các chuyến đi nhóm trở nên thuận tiện hơn. ️
Cung cấp các dịch vụ và sản phẩm chất lượng của nhà cái onbet. Tận hưởng chất lượng và sự hài lòng từ nhà cái onbet.“Mình chọn công việc làm nông, trồng hoa lan để bán. Nhiều người bảo sao không ở TP.HCM làm văn phòng khỏe hơn, về quê làm gì cho chân lấm tay bùn, đội nắng mưa nhưng bản thân mình lại thích cuộc sống như vậy. Có thể mình kiếm được ít tiền hơn một chút nhưng tinh thần lúc nào cũng thoải mái, vui vẻ”, anh Duy chia sẻ.️
Cùng ngày, Liên đoàn Taekwondo Việt Nam (VTF) đã có quan điểm rất rõ ràng về sự cố nghiêm trọng ngày. Trên fanpage của VTF, có nêu rõ: "VTF nhận được thông tin nghiêm trọng liên quan đến cách thức huấn luyện của CLB Taekwondo S. tại TP.Đà Nẵng. Theo phản ánh, một học viên nhỏ tuổi (sinh ngày 28.8.2012) đã bị hành hung trong quá trình tập luyện vào đêm 9.1.2025. Cụ thể, học viên này đã bị HLV trưởng đánh bằng roi tre. Hành vi này mang tính lặp lại và có hệ thống với nhiều võ sinh khác. Trợ lý HLV (đai đen 2 đẳng) sử dụng dụng cụ tập luyện để đánh mạnh vào cơ thể, thậm chí còn đạp thẳng vào lưng khi cháu đang nằm sấp. Hậu quả, cơ thể cháu bị bầm tím nặng ở ngực, lưng, mông và hai bắp đùi.Gia đình đã kịp thời chụp ảnh lại vết tích, đưa cháu đi khám tại bệnh viện, và trình báo các cơ quan chức năng như Công an phường Khuê Trung, Ủy ban Bảo vệ Bà mẹ và Trẻ em TP.Đà Nẵng, cũng như gọi vào đường dây nóng bảo vệ trẻ em của thành phố".Trong văn bản, Quan điểm của VTF như sau: "Hành vi sử dụng bạo lực trong huấn luyện thể thao, đặc biệt với trẻ em, là hoàn toàn phản giáo dục và vi phạm pháp luật. Môn võ Taekwondo không chỉ dạy kỹ thuật mà còn phải dạy đạo đức, sự tôn trọng và ý chí vượt qua giới hạn bản thân. Việc đánh đập học viên đi ngược lại tinh thần này.Theo đó, Ban kiểm tra VTF sẽ làm việc chặt chẽ với Liên đoàn Taekwondo Đà Nẵng để xác minh thông tin và có hướng xử lý thoả đáng. Những cá nhân vi phạm sẽ bị xử lý nghiêm minh để đảm bảo quyền lợi và an toàn cho các em võ sinh taekwondo.Đây cũng là một lời cảnh tỉnh đến tất cả các HLV thuộc VTF, hãy đảm bảo việc huấn luyện võ thuật được thực hiện đúng quy định và đạo đức nghề nghiệp. Đây không chỉ là vấn đề của một cá nhân hay một CLB, mà còn ảnh hưởng đến uy tín và hình ảnh của môn võ taekwondo tại Việt Nam. Phụ huynh hãy quan tâm hơn đến môi trường học tập của con em mình và mạnh dạn lên tiếng nếu phát hiện sai phạm". ️
Theo đó, Jang Won Young sẽ trở thành Đại sứ thương hiệu tại Việt Nam của MALTO, dự kiến sẽ đồng hành cùng thương hiệu Malto trong chiến dịch "Shake It Off" với nhiều hoạt động sôi nổi tại Việt Nam trong năm 2025. Khi Jang Won Young đang dành rất nhiều tâm huyết để truyền đi năng lượng, tư tưởng "Lucky Vicky - hướng đến những suy nghĩ lạc quan bất kể hoàn cảnh khó khăn" cho giới trẻ toàn thế giới nói chung, Hàn Quốc nói riêng thì ở Việt Nam, MALTO - thương hiệu dành riêng cho teen Việt của Công ty cổ phần Sữa Quốc Tế LOF - một trong những tập đoàn F&B hàng đầu Việt Nam cũng nỗ lực để MALTO trở thành "Chingu" - người bạn đồng hành đáng tin cậy, để truyền cảm hứng, tiếp thêm động lực và lan tỏa giá trị tích cực giúp teen vượt qua thử thách. Sự gặp gỡ của Jang Won Young và thương hiệu MALTO chính là ở mong ước mang đến cho giới trẻ nguồn năng lượng tích cực để khám phá và phát triển bản thân. Và tất nhiên, không để fan phải thất vọng, lần gặp nhau này, Jang Won Young và MALTO mang đến cho teen Việt một chiến dịch đặc biệt được dự báo là sẽ trở thành một trào lưu sống mới của giới trẻ, chiến dịch mang tên: "Shake It Off". Lấy cảm hứng từ hành động lắc đều MALTO trước khi thưởng thức, chiến dịch "Shake It Off" của thương hiệu giúp bạn trẻ rũ bỏ những ưu phiền, thử thách. "Shake It Off" chính là một tuyên ngôn mạnh mẽ rằng ngay cả khi mọi việc không diễn ra như ý, bạn trẻ vẫn có thể chọn cách bước tiếp với một thái độ tích cực. Và với tinh thần "trân trọng mọi trải nghiệm và cảm xúc, dù lớn hay nhỏ, dù thành công hay thất bại, tất cả đều là một phần của hành trình trưởng thành. MALTO mong muốn các bạn trẻ có thể sống trọn vẹn với mọi cảm xúc, để được là chính mình, để luôn tìm thấy sự tích cực trong mọi hoàn cảnh.Với việc trở thành đại sứ thương hiệu của MALTO, Jang Won Young thêm một lần nữa lan tỏa tinh thần tích cực, hướng đến những suy nghĩ lạc quan, mạnh mẽ như thông điệp "Shake It Off"."Jang Won Young được biết đến với hệ tư tưởng Lucky Vicky - luôn hướng đến những suy nghĩ lạc quan bất kể hoàn cảnh khó khăn, nhiều thử thách. Từ sự tương đồng về giá trị sống và tinh thần tích cực đó, MALTO tin tưởng và lựa chọn Jang Won Young - idol nổi tiếng với lối sống truyền cảm hứng đến giới trẻ làm đại Đại sứ thương hiệu tại Việt Nam. Chúng tôi hy vọng lần hợp tác này sẽ tạo nên sức ảnh hưởng rộng khắp trên cả Việt Nam lẫn Hàn Quốc" - ông Bùi Hoàng Sang, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Sữa Quốc Tế LOF chia sẻ về việc kết hợp cùng Jang Won Young."Ra mắt từ khi còn ở độ tuổi teen, tôi hiểu được những áp lực cũng như mong đợi vô hình từ định kiến xã hội đặt lên vai các bạn trẻ. Chính vì thế tôi luôn nỗ lực để lan tỏa những hình ảnh cùng thông điệp tươi sáng, trở thành một người bạn đồng hành (chingu) của fan cũng như các bạn đang ở độ tuổi teen. Đây cũng điểm chung giữa tôi và MALTO - thương hiệu F&B hướng đến đối tượng tuổi teen Việt. Tôi luôn cảm nhận được sự nhiệt huyết và giàu năng lượng của các fan Việt Nam, vì thế tôi muốn cùng với MALTO được một lần đến gần với fan ở Việt Nam nhiều nhất có thể" - Jang Won Young chia sẻ về việc trở thành Đại sứ thương hiệu của MALTO tại Việt Nam.Bên cạnh chiến dịch "Shake It Off" hợp tác cùng Đại sứ thương hiệu Jang Won Young, MALTO còn tung ra loạt sản phẩm độc đáo dành riêng cho teen với hình ảnh thiết kế ấn tượng, hứa hẹn sẽ chiếm trọn trái tim của teen:Với bộ nhận diện mới, những sản phẩm sáng tạo và đa dạng, cùng sự đồng hành của ngôi sao nổi tiếng Hàn Quốc - Jang Won Young đánh dấu một kỷ nguyên mới cho MALTO - thương hiệu F&B mang tính biểu tượng của teen Việt. Trong thời gian sắp tới, MALTO sẽ tiếp tục mang đến thêm nhiều sản phẩm bùng nổ phù hợp teen Việt.Xem thêm thông tin về MALTO tại đây. ️